Monday, May 20, 2024

การท่าเรือ ซื้อ ปฐมพล วรชิต มาร่วมทีมแบบถาวร

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img

การท่าเรือ คว้าตัว เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ชานุกูล ก๋ารินทร์ 2 ผู้เล่นโปลิศ เทโร เข้ามาเสริมแกร่งเพื่อเตรียมไว้ลุยฤดูกาลใหม่
สำหรับนักเตะทั้ง 2 คน เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ชานุกูล ก๋ารินทร์ ถูกการท่าเรือ ยืมตัวมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเลก 2 ของฤดูกาล 2022/23 สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนสำคัญในการพาทีมลุ้นคว้าอันดับ 3 ของตาง ซึ่งเป็นพื้นที่ในการลุ้นไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2023/24

สำหรับ ชานุกูล ก๋ารินทร์ กองกลางวัย 26 ปี ฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นให้ โปลิศ เทโร เอฟซี ไป 32 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 5 ประตู 2 แอสซิสต์ โดย “ไนท์” เพิ่งประเดิมสนามให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ ที่พบกับ ยูเออี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ส่วน เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังวัย 28 ปี ฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นให้ โปลิศ เทโร เอฟซี 33 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 3 ประตู 1 แอสซิสต์ โดย “เป็ด” ยังเป็นเจ้าของสถิตินักเตะที่สกัดบอลสูงสุดใน รีโว่ ไทยลีก จำนวน 66 ครั้ง รวมถึงอยู่ในทีมชาติไทยชุดคว้าแชมป์อาเซียนครั้งล่าสุด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือ เอฟซี ได้เปิดเผยผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ว่า
“ตกลง ได้ อ้อนน้องรักที่แท้ทรู น้องปิ๊ป คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี แห่ง บีจีปทุม โดยได้ปิดดีลของ ยิมมี่ วรชิต มิคกี้ ปฐมพล เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนท่าเรือไปแล้วนะคะ ขอบคุณน้องปิ๊ปมากๆนะคะ สะใจแฟนท่าเรือกันรึยังค้า ขอเสียงหน่อย”

- Advertisement -spot_img

Latest article